องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

อบจ.ศรีสะเกษ ต้อนรับคณะสำนักงบประมาณเขตที่ ๒ ในโอกาสลงพื้นที่เพื่อติดตามความพร้อมของโครงการที่เสนอขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

12 ธันวาคม 2566

อบจ.ศรีสะเกษ ต้อนรับคณะสำนักงบประมาณเขตที่ ๒ ในโอกาสลงพื้นที่เพื่อติดตามความพร้อมของโครงการที่เสนอขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุมรับรองสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ #นายวิชิต_ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ต้อนรับ นายกตเวที เจริญพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานงบประมาณเขตที่ ๒ ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ และคณะ ในโอกาสลงพื้นที่เพื่อติดตามความพร้อมของโครงการที่เสนอขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายไกรศักดิ์ วรทัต ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายสวัสดิ์ ฤทธิสิงห์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้

ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบแนวทางการจัดทำงบประมาณและปฏิทินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ที่สำนักงบประมาณเสนอเพื่อให้หน่วยรับงบประมาณใช้เป็นแนวทางประกอบการวางแผนการดำเนินงานและกำหนดแผนการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับกระบวนการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสำนักงบประมาณมีหน้าที่และอำนาจติดตามและการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายบประมาณของหน่วยรับงบประมาณตามพระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ มาตรา ๑๙ (๗) มาตรา ๔๖ และมาตรา ๔๗ รวมถึงจัดวางการติดตามและประเมินผลการดำเนินานตามแผน การปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณ เพื่อวัดผลสัมฤทธิ์หรือประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้จ่ายงบประมาณ โดยให้ดำเนินการติดตามและประเมินผลก่อนการจัดสรรงบประมาณ ระหว่างการใช้จ่ายงบประมาณ และภายหลังจากการใช้จ่ายงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพความละเอียดแจ้งแล้วนั้นสำนักงานงบประมาณเขตที่ ๒ จึง ลงพื้นที่เพื่อติดตามความพร้อมของโครงการที่เสนอขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ ๑๒ - ๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๖


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
72
สัปดาห์นี้ :
764
เดือนนี้ :
11,056
ทั้งหมด :
366,028

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]