องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

อบจ.ศรีสะเกษ เปิดโครงการฝึกอบรมทักษะการเล่นกีฬาแก่เยาวชนภาคฤดูร้อน "กีฬาเพื่อลูกรัก”

22 เมษายน 2567

อบจ.ศรีสะเกษ เปิดโครงการฝึกอบรมทักษะการเล่นกีฬาแก่เยาวชนภาคฤดูร้อน "กีฬาเพื่อลูกรัก”

 

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 09.30 น. ณ อาคารพลศึกษาวีสมหมาย องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ #นายวิชิต_ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้ นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมทักษะการเล่นกีฬาแก่เยาวชนภาคฤดูร้อน "กีฬาเพื่อลูกรัก” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ฝึกสอนกีฬา และผู้เข้ารับการอบรม ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

 

นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอเป็นกิจกรรมที่สำคัญที่ส่งเสริมให้คนมีพัฒนาการทางด้านร่างกายสติปัญญา อารมณ์และสังคมก่อให้เกิดพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ รู้จักทำงานร่วมกันเป็นทีม ปลูกฝังความสามัคคีของผู้ร่วมกิจกรรม สร้างให้เป็นผู้มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเคารพในกฎ ระเบียบ กติกาการแข่งขัน สามารถนำทักษะที่เกิดขึ้นไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน การเล่นกีฬายังช่วยให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันมีเยาวชนและผู้หลงผิด ปฏิบัติตนไปในทางที่ไม่ควรอยู่มากมาย อีกทั้งยังส่งเสริมให้เยาวชนแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาอย่างถูกวิธี ซึ่งจะเป็นการพัฒนาทักษะทางการกีฬาสู่ความเป็นเลิศในอนาคต

 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อประโยชน์ที่ได้รับจากการเล่นกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยุวชน และเยาวชนอายุ 9 - 15 ปี ซึ่งเป็นวัยที่เหมาะสมกับการเรียนรู้ ทักษะขั้นพื้นฐาน โดยมีกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 120 คน แบ่งการฝึกอบรมออกเป็น 4 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล แบดมินตัน และเทนนิส กำหนดการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 22 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาภายในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากผู้ฝึกสอนกีฬาของจังหวัดศรีสะเกษ ที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
416
สัปดาห์นี้ :
12,245
เดือนนี้ :
10,282
ทั้งหมด :
365,254

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]